31.5.10

தமயந்தி, பரிசல் மற்றும் நர்சிம் . . .

இன்று காலை முதல் நல்ல மழையை எதிர்பார்த்தும், மழை பெய்யக் காணோம். வானம் கறுத்து, இடியின் மெலிந்த உறுமல் கேட்டாலும் ,முதல் தூரல் வானம்விட்டு இன்னமும் இறங்கவில்லை. இப்பவோ அப்பவோ என்றிருக்கிறது!

என்ன பதிவு இப்படி ஆரம்பிக்கிறதே! – எனக்கே ஆச்சரியம் தான்.

என்ன செய்வது? எழுதுவதற்கு பெரிதாய் ஒன்றுமில்லை.

சரி இன்று கொஞ்சம் சொந்தக் கதை!

09/09/08 அன்று காலை எழுந்திருக்கும் போது
அன்று அப்படி இருக்கும் - என்று
நான் மட்டுமல்ல , நீங்களும் கூட எதிர்பார்த்திருக்க மாட்டீர்கள்!

08/09/08 வரை கணினி என்பது என்னைப் பொறுத்தமட்டில் மரியாதைக்குரிய ஒன்று . தொட்டால் கோபத்தில் வேலை செய்வதை நிறுத்திக் கொண்டுவிடுமோ என்ற நிரந்தர பயம் இருந்தது , அல்லது நான் கற்றுக் கொண்ட கணினி
மையத்தில் அப்படி ஒரு பயத்தை என்னுள் விதைத்திருந்தார்கள்.

மறுபடி 09/09/08
அன்று தான் முதன்முதலில் ப்ளாகர் உலகம் எனக்கு அறிமுகமான நாள் . என் தங்கையின் மூலமாக கணினி என்பது அப்படி ஒன்றும் பயமுறுத்தக் கூடிய வஸ்து அல்ல என்பதை அறிந்துக் கொண்டேன்.

ப்ளாக்கைப் பற்றி எடுத்துச் சொல்லும் போது ஆச்சரியமாக இருந்தது.
எவ்வளவு என்று கேட்டேன். இலவசம் என்றாள்.

ஃப்ரீயா! நாங்க பெனாயிலக் கூட குடிப்போமே!
-தொடர்ந்து எழுதுவோமா என்பதைப் பற்றிக் கவலைப் படாமல்-
கர்சீப் இன்றி ஒரு இடம் போட்டு வைத்தேன்.

இது தான் நான் ப்ளாக் எழுத்த வந்த கதை.

அடுத்து . . .

விகடனின் வரவேற்பறையில் குறிப்பிடப்பட்டிருந்த தமயந்தியின் வலைப் பக்கத்தை நான் எட்டிப்பார்த்த நேரம், இந்தப்பக்கத்தை படித்துக் கொண்டிருக்கும் உங்கள் தலையெழுத்தில் உங்களையே அறியாமல் ஒரு சிறு மாற்றம் ஏற்பட்டிருக்க வேண்டும். பொறுப்பு பிரம்மரையே சாரும்!
தமயந்தி, ஏதோவொரு பக்கத்தில், தான் எழுதுவதற்கு காரணகர்த்தாவாக (ஊக்கமளித்தவராக) பரிசலைக் குறிப்பிட்டிருக்க , பரிசலின் பக்கத்திற்குத் தாவினேன். அவர் பக்கத்தின் மூலமாக நர்சிம்.
படித்தோமா, ரசித்தோமா, பின்னூட்டமிட்டோமா என்று சென்றுக் கொண்டிருந்த வாழ்க்கையில் , ‘என் பக்கத்தில்' நர்சிம் இட்ட ஒரு பின்னூட்டம்,
மிகப் பெரிய திருப்பத்தை ஏற்படுத்தியது .

‘நம்ம்ம்ம்ம்ம பக்கத்தக் கூட படிக்கிறாங்கய்யா!'

முதன்முதல் பின்னூட்டம் பெற்ற அனைவருக்கும் என் நிலை புரிந்திருக்கும்!
(இத்தனைக்கும் அவர் பின்னூட்டமிட்டது என் சொந்த எழுத்துக்கல்ல .)

இப்படியாக என் ப்ளாக் பயணம் இனிமையாகத் தொடங்கியது. தொடர்கிறது . . .
நன்றி தமயந்தி , பரிசல் மற்றும் நர்சிம்!

தலைப்பில் நர்சிம்மையும் , பரிசலையும் இழுத்தது
http://rithikadarshini.blogspot.com/2010/04/blog-post_28.html
என்ற பதிவில் குறிப்பிட்ட நான்காவது பத்தியின் வழியாக உங்களுக்குத் தோன்றினால் , அதற்கு நான் பொறுப்பல்ல!

இந்தப் பதிவை எழுதி முடிக்கும் நேரம் வெளியே நல்ல மழை!

3 comments:

HVL said...

இந்தத் தலைப்பில் இடுகையிட்ட நேரம் சரியில்லையோ!
தமிழ்மணம் பக்கம் சில நாட்களாக எட்டிப் பார்க்காததால் ஏற்பட்ட குழப்பம் இது!

LK said...

ippa neram sari illa. ellarum narsima kummikitu irukara timela itha potrukeenga

கபிலன் said...

என் முதல் பதிவின் முதல் பின்னூட்டம் உங்களுடையது .
நன்றி HVL.
உங்கள் எழுத்தில் ஓடும் மெல்லிய நகை தொடரட்டும்.
வாழ்த்துக்கள்.
-கபிலன்